Khởi nghiệp cùng khóa học làm bánh ngọt cho bạn

Khởi nghiệp cùng khóa học làm bánh ngọt. Nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mọi người trong thời buổi hiện đại hiện nay.

Khởi nghiệp cùng khóa học làm bánh ngọt. Chúng ta cần phải biết hiện nay học gì cho phù hợp với xu hướng. Học gì để có việc làm mà không lo thất nghiệp. Đó là những câu hỏi khiến mọi người đau đầu. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc học làm bánh để kinh doanh. Một trong những ngành nghề có tiềm năng và cơ hội thành công nhất hiện nay.

Cơ hội kinh doanh tiệm bánh

Nền kinh tế của nước ta đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng và gặt hái được nhiều thành tựu. Trong đó, ự chuyển đổi cơ cấu của nhóm ngành nông – lâm – ngư nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ ngày càng tăng. Mang đến nhiều sự chuyển biến tích cực cho kinh tế nước nhà. Mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ.

Đặc biệt là ở nhóm ngành dịch vụ, các ngành nghề thuộc lĩnh vực nhà hàng – khách sạn đang trên đà phát triển nhanh chóng hơn. Nhất là nghề làm các loại bánh. Hiện nay, học làm bánh để kinh doanh đang là cơ hội lớn cho tất cả mọi người. Nhất là các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp bằng nghề bánh.

Theo thống kê của Tổng cục du lịch, trong tám tháng đầu năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã đạt 1.323.546, tăng hơn 7,7% so với cùng kỳ của năm ngoái. Nếu tính chung cả nước thì có 10.403.893 lượt khách, tăng 22,8% so với cùng thời điểm năm 2017.

Những con số này cho thấy trong tương lai, nghề bánh nói chung và kinh doanh bánh nói riêng sẽ rất có cơ hội để phát triển. Với lượng khách du lịch ngày càng nhiều như hiện nay, nhu cầu tiêu thụ càng tăng cao. Kinh doanh bánh chắc chắn sẽ mang đến thu nhập khủng cho những ai biết nắm bắt thời cơ cho mình.

Có rất nhiều người đã và đang thành công với nhiều mô hình bán bánh siêu lợi nhuận như kinh doanh kết hợp bánh – café, bán online. Hay mở tiệm kinh doanh nhiều loại bánh khác nhau, phù hợp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Không chỉ ở những thành phố lớn mà các tỉnh thành nhỏ khác cũng là nơi tốt để mọi người thử sức và “làm giàu” từ nghề kinh doanh bánh này.

Ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn làm được những sản phẩm chất lượng, gây ấn tượng cả về hương vị lẫn hình thức. Kết hợp sự độc đáo của riêng mình thì thành công sớm muộn gì cũng sẽ đến với bạn thôi.

Khởi nghiệp cùng khóa học làm bánh ngọt

Khởi nghiệp cùng khóa học làm bánh ngọt

Kinh doanh hiện nay không phải là một chuyện đơn giản. Chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn ban đầu trong việc này. Nhưng bạn có thể tự mình hạn chế được những vấp ngã nếu như chuẩn bị trước cho mình một hành trang thật vững chắc. Có rất nhiều thứ bạn cần bận tâm phải chắc chắn mình không quên những thứ sau:

• Thứ nhất là một chiến lược kinh doanh thật thông minh. Và đồng thời cũng có kế hoạch ứng biến khi sự cố không may xảy ra.

• Thứ hai là một nguồn vốn đủ mạnh và ổn định nhất.

• Thứ ba là kiến thức căn bản và kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp.

Trong ba yếu tố kể trên, bạn cần phải ưu tiên hàng đầu về việc trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bánh của chính mình. Thực khách bây giờ thường yêu thích những thành phẩm không chỉ ngon mà còn phải độc đáo, sáng tạo, sang trọng, tinh tế và bắt mắt.

Cùng thời điểm với bạn cũng có không ít người muốn thử sức với nghề bánh. Và sau bạn nữa cũng sẽ không thiếu người muốn bắt tay tham gia vào việc này. Vì vậy để thành công mỹ mãn, bạn phải khẳng định thương hiệu của mình và có nét độc đáo riêng cho mình. Một khi đã để lại ấn tượng tốt sâu đậm trong lòng thực khách thì thành công là điều đương nhiên bạn xứng đáng nhận được.

Khởi nghiệp cùng khóa học làm bánh ngọt

Sự khác biệt của đào tạo làm bánh tại Ezcooking

  • Chương trình được tinh lọc, lựa chọn đúng nội dung học cần thiết nhất khi bắt đầu kinh doanh tiệm bánh.
  • Không chỉ dạy công thức, bạn sẽ nhận được kiến thức nền tảng để có thể sáng tạo, mở rộng thêm cũng như có thêm khả năng tự nghiên cứu về bánh sau khi học.
  • Chú trọng đào tạo phương pháp thực hành, đồng thời đào tạo những kiến thức nền căn bản, lý thuyết vững – thực hành chắc.
  • Giảng viên nhiệt tình hỗ trợ sau khi hoàn thành khóa học: EZcooking hỗ trợ học  viên ngay cả sau khi kết thúc khóa học, khi thực hành tại gia đình nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm, hãy gọi cho EZcooking, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho học viên.
  • Tư vấn thêm về kinh nghiệm kinh doanh tiệm bánh mì, bánh ngọt.
  • Tư vấn địa điểm mua công cụ, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí để có 1 nghề khởi nghiệp: Tiết kiệm thời gian học, tiết kiệm các chi phí ăn ở đối với học viên ở xa đến Hà Nội học. Học đúng thứ cần học, tiết kiệm các khoản phí không cần thiết khác.
  • Cơ sở vật chất, dụng cụ học làm bánh hiện đại, cập nhật xu thế.

Bạn sẽ học được gì sau khóa học làm bánh?

  • Nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng nền tảng của bánh mì/bánh ngọt và kinh doanh tiệm bánh.
  • Khám phá và thực hành làm các dòng bánh mì, bánh ngọt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
  • Thực hành làm bánh và được chia sẻ bí quyết khi làm bánh, bí quyết kinh doanh.
  • EZcooking chuẩn bị đầy đủ công cụ/dụng cụ/nguyên liệu cho từng buổi học.
  • EZcooking cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.
  • Giới thiệu việc làm khi học viên có nhu cầu đi làm.
  • Nhận thêm ưu đãi khi tham gia các khóa học tiếp theo tại EZcooking.