Kinh doanh shop hoa với một khóa học cắm hoa chuyên nghiệp

Kinh doanh shop hoa chỉ với một khóa học cắm hoa chuyên nghiệp tại Ezcooking. Với nhiều bài học hay giúp bạn có thể mở shop hoa sau này.

Kinh doanh shop hoa là một nghề cũng không hề đơn giản. Bạn cần phải có sự yêu thích và đam mê với hoa cỏ. Không phải chỉ cần cắm đơn giản là được. Mà phải vừa đơn giản vừa nghệ thuật. Ngoài ra phải đặt cái tâm của mình vào việc cắm hoa để tạo ra những tác phẩm đẹp. 

Muốn cắm hoa được như vậy một cách dễ dàng thì bạn chỉ cần đăng kí học khóa học cắm hoa chuyên nghiệp của nhà Ezcooking. Bạn sẽ học được nhiều điều hay và bổ ích cùng các kĩ năng cắm hoa.

Nghệ thuật cắm hoa

Chúng ta phải đồng ý rằng nếu có một chút hoa tươi trong nhà hay văn phòng thì không gian sẽ trở nên sống động hơn rất nhiều. Cho dù là bó hoa lãng mạn đồ sộ hay một sự sắp xếp đơn giản trên bàn dưới ánh nến, chúng đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên vốn có. 

Nhưng để tạo ra những bó hoa đẹp thì thực sự khó khăn. Chúng ta phải biết cắm hoa sao cho đúng cách và phù hợp với từng hoàn cảnh. Nhưng nếu bạn tham gia một khóa học cắm hoa thì những bó hoa tuyệt đẹp mà bạn ngưỡng mộ tại các sự kiện hoặc bữa tiệc tối thực ra lại không khó thực hiện.

Hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu cách sắp xếp  hoa cơ bản từ chính các chuyên gia đến từ các công ty thiết kế hoa hàng đầu với phong cách khác biệt, để nắm được bí quyết tạo nên bó hoa đẹp hoàn hảo tại nhà.

khóa học cắm hoa chuyên nghiệp

Khóa học cắm hoa EZcooking 

Thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay cùng với sự tinh tường trong cách bố trí, pha trộn màu sắc của các loài hoa. Từ đó sẽ khiến cho gian phòng khách, nơi làm việc hay góc thư giãn của bạn tràn ngập sức sống. Kể cả bạn muốn mở shop hoa thì cũng sẽ có những bó hoa tươi nghệ thuật cho khách hàng. 

Đến với khóa học cắm hoa tại EZcooking bạn sẽ được nghệ nhân cắm hoa chuyên nghiệp truyền đạt các kĩ năng cắm hoa sao cho hài hòa, tinh tế. Và mang ý nghĩa đặc trưng riêng của mỗi loại hoa cũng như phong cách riêng của người làm nên nó.

Nghệ thuật cắm hoa: 6 phong cách bạn có thể dễ dàng làm tại nhà

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM DỰ KHÓA HỌC CẮM HOA CHUYÊN NGHIỆP

  • Người giữ vai trò nội trợ chính trong nhà, thường xuyên trang trí nhà cửa
  • Yêu thích hoa và muốn học cắm hoa thật đẹp
  • Các bạn gái muốn học cắm hoa để thể hiện sự khéo léo, học nghề cắm hoa
  • Các bạn nam muốn học cắm hoa để tặng người thân yêu
  • Các bạn có niềm đam mê và yêu thích hoa
  • Những người muốn học cắm hoa để mở shop kinh doanh

NỘI DUNG KHÓA HỌC CẮM HOA

  • Lựa chọn hoa tươi chất lượng và bảo quản hoa tươi lâu
  • Kiến thức về cắm hoa theo theo bó, lọ, giỏ…phù hợp với hoàn cảnh, không gian
  • Giảng viên cung cấp những kiến thức về cắm hoa: Nguyên tắc phối màu hoa, lọ hoa và kết hợp trang trí hoa
  • Học viên sẽ học được cách cắm hoa trang trí theo từng không gian: phòng khách, nhà bếp… cắm hoa các dịp lễ: lễ cưới, Tết, ngày kỷ niệm

VÌ SAO NÊN THAM DỰ LỚP HỌC CẮM HOA

  • Cắm hoa để trang trí nhà cửa, làm mới cho không gian gia đình và làm quà tặng thực sự không còn quá khó sau khi hoàn thành khóa học cắm hoa.
  • Giảng viên hướng dẫn là nghệ nhân cắm hoa quốc tế Nguyễn Mạnh HùngHọc viên sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản nhất của nghệ thuật cắm hoa đẹp. Từ đó sẽ có nền tảng để sáng tạo thêm những mẫu cắm đẹp thể hiện cá tính và bản sắc của mình.
  • Không chỉ có vậy, nếu bạn là một người có kỹ năng cắm hoa tốt, bạn hoàn toàn có thể tự tin mở một shop hoa tươi. Và tự thiết kế những kiểu cắm hoa mang dấu ấn của riêng mình hay theo phong cách mà khách hàng mong muốn.

Cắm hoa và những điều cần biết:

  • Một tác phẩm cắm hoa đẹp phải có điểm nhấn trung tâm của nó. Người cắm cần xác định được đâu là điểm nhấn trung tâm sao cho phù hợp với bình cắm như bình cao, bình tròn, giỏ tròn, giỏ mũ...
  • Hướng hoa chính: Học viên được giáo viên dạy cắm hoa theo hướng dẫn xác định được hướng chủ đạo trong tác phẩm hoa.
  • Cách phối màu: Việc phối màu sẽ tạo nên hồn cho tác phẩm hoa tươi. Một lọ hoa, bó hoa sẽ có màu chủ đạo đóng vai trò là chính và những màu phụ khác.
  • Phân chia bố cục tác phẩm hoa: bố cục chính diện, bố cục phụ, bố cục nền, cách sắp xếp bố cục cho tác phẩm. VD: Trên tản mạn, dưới tập trung - trên nặng, dưới nhẹ...)
  • Cắm hoa theo sự kiện, lễ, Tết với ý nghĩa từng loại hoa thể hiện văn hóa và sự tinh tế của người chơi hoa.

Những tác phẩm của học viên đã tham dự khóa học cắm hoa tại EZcooking:

Một người cắm hoa đẹp là một người nghệ sỹ. Những bó hoa đẹp là tác phẩm của người tinh tế làm ra nó. Sự sáng tạo được nâng tầm để có thể tạo ra những tác phẩm từ hoa tuyệt đẹp nhất.

Lưu ngay 101 cách cắm hoa đẹp để bàn, ngày lễ ấn tượng cực dễ làm

Đăng kí khóa học ngay hôm nay tại EZcooking. 

Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915.565.858 – 0948.685.732 / / Email: info@ezcooking.vn